பன்னாட்டுப் படைப்பாளர் பல்துறை எழுத்தரங்கம் - கணித்தமிழ் எழுத்தரங்கம் போட்டி அறிவிப்பு


பதின்மூவருக்குப் பரிசுகள் 
பங்கேற்பாளர்களுக்குக் கணித்தமிழ் ஆர்வலர் விருதிதழ்கள் 


தமிழ்க்காப்புக்கழகமும் இலக்குவனார் இலக்கிய இணையமும் இணைந்து ‘அகரமுதல’ மின்னிதழ் மூலமாகப் பன்னாட்டுப் படைப்பாளர் பல்துறை எழுத்தரங்கத்தை நடத்த உள்ளன. ஒவ்வோர் அறிவியல் துறையிலும் பாடநூல் நோக்கில் கட்டுரைகளையும் சொல்லாக்கங்களையும் (நல்ல) தமிழில் எழுதி அனுப்ப வேண்டும். இவை ‘அகரமுதல’ மின்னிதழ்த்தளத்தில் வெளியிடப் பெறும். கருத்தாளர்கள், தத்தம் கருத்துகளை கட்டுரைகளின் பின்னூட்டாகப் பதிய வேண்டும். அதன்பின் கட்டுரையாளர்கள் ஏதும் திருத்தம் இருப்பின் குறிப்பிட வேண்டும். கட்டுரைகளும் கருத்துகளும் மின்னூலாக வெளியிடப் பெறும். பின்னர் அச்சு நூலாகவும் வெளியிடப் பெறும். 

விதிமுறைகள்: 

1. முதலில் கணித்தமிழ் எழுத்தங்கம் நடைபெறும். எனவே, கணிணி தொடர்பான கட்டுரைகளை அனுப்ப வேண்டும். (பிற துறை சார்ந்த கட்டுரைகளை அனுப்ப விரும்பினால் துறையின் தலைப்பைக் குறிப்பிட்டு அனுப்ப வேண்டும். அத்துறைக்கான எழுத்தரங்கம் நிகழும் பொழுது அதில் சேர்த்துக் கொள்ளப்படும்.) 
2. முன்னரே பிற கருத்தரங்கங்களில் வெளிவந்த கட்டுரைகளை மீண்டும் அனுப்ப வேண்டா. ஆனால், தேவைப்படும் இடங்களில் அக்கருத்துகளைச் சுட்டிக்காட்டலாம். 
3. கட்டுரைகள், மேனிலை வகுப்பு, பட்டப்படிப்பு, பட்ட மேற்படிப்பு, பொறியியல் படிப்பு முதலான படிப்புகளுக்கான பாடத்திட்டத்திற்கிணங்க இருத்தல் வேண்டும். உரிய இணையத் தளங்கள் வாயிலாகப் பாடத்திட்டங்களை அறிய இயலும். எனினும் உடனடித் தெரிவிற்காகக் கட்டுரைத்தலைப்புகள் தரப்பட்டுள்ளன. ஒருவரே தனித்தனிப் பாடத்தலைப்பபுகளில் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட கட்டுரைகள் அளிக்கலாம். 
4. ‘சொல்லாக்கங்கள் பத்து’ என்னும் பொதுத்தலைப்பில் சொல்லாக்கங்கள் படைத்து விளக்கலாம். ஒருவரே இத்தலைப்பின் கீழ் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட கட்டுரைகள் அளிக்கலாம். 
5. சிறப்பான கட்டுரைகளுக்குப் பின்வரும் வகையில் பரிசுகள் வழங்கப் பெறும். 

முதல் பரிசு உரூபாய் 5,000 

இரண்டாம் பரிசு உரூபாய் 3,000 

மூன்றாம் பரிசு உரூபாய் 2,000 

ஊக்கப் பரிசுகள் பதின்மருக்குத் 

‘தமிழ் கம்ப்யூட்டர்’ இதழ் ஓராண்டிற்கு இணையத் தளத்தில் படிக்கும் வகையில் ஆண்டுக் கட்டணம் செலுத்தப் பெறும். 

பங்கேற்பாளர்களுக்குக் கணிணித்தமிழ் ஆர்வலர் விருதிதழ் வழங்கப் பெறும். 

6. படைப்புகளை அனுப்ப விரும்புவோர் முதலில் தங்கள் பெயர், முகவரி விவரங்களையும் கட்டுரைத் தலைப்பு அல்லது தலைப்புகளையும் பின் குறிப்பிடப்படும்மின்வரிக்குத் தெரிவிக்க வேண்டும். 
7. இந்தியப் பணம்உரூபாய் 500/- அல்லது இதற்குச் சமமான அயல்நாட்டுப் பண மதிப்பில் பதிவுக்கட்டணத்தை இதற்கெனத் தனித்தளம் உருவாக்கிய பின்னர் செலுத்த வேண்டும். 

தலைப்புகள் இவ்வறிப்பின் பின்னர் உள்ளன.. 


கட்டுரைகளை அனுப்ப வேண்டிய மின்வரி: thamizh.kazhakam@gmail.com 

கட்டுரைகள் சீருரு வடிவில் அனுப்பப்பட வேண்டும். அச்சு வடிவில் வெளியிடும் பொழுது பாமினி எழுத்துருவில் அனுப்பி வைக்கக் கேட்கப்படும். 

கட்டுரையாளர் தற்குறிப்பையும் ஒளிப்படத்தையும் கட்டுரையுடன் இணைத்து அனுப்ப வேண்டும். 


கட்டுரைத் தலைப்புகள் அனுப்பிப் பதிவதற்கான
இறுதி நாள்: ஐப்பசி 14, 2046 / அக்.31, 2015 

கட்டுரைகள் அனுப்புவதற்கான இறுதி நாள்: கார்த்திகை 1, 2046 / நவ. 17, 2015 

இங்குள்ள தலைப்புகள் அல்லது பாடத்திட்டத்தின்படியான பிற தலைப்புகளில் கட்டுரை அளிக்கலாம். புதிய தலைப்புகளைத் தெரிவிப்பின் அவையும் பட்டியிலில் சேர்க்கப்படும். 

இப்பொழுது பாடம் நடத்தும் ஆசிரியர்கள் தமிழில் எழுத இடர்ப்பாடு ஏற்படின் இயன்றவரை எழுதிவிட்டுத் தமிழ்அறிந்த பிறர்வழி அதனைச் செம்மைப்படுத்தி அனுப்புதல் நன்று. 


ஒருவரே எத்தனைக் கட்டுரைகளும் அனுப்பலாம். பதிவுக்கட்டணம் ஒரு முறை செலுத்தினால் போதும். 


கட்டுரையாளர் நடையில் தலைப்புகள் அமைய வேண்டும் என்பதற்காக ஆங்கிலத்திலேயே கட்டுரைத் தலைப்புகள் அளிக்கப்பட்டுள்ளன. 


தமிழ்வழிக்கல்வி செம்மையாக விளங்கவும் 


துறைதோறும் செந்தமிழ் நிலைக்கவும் 


படைப்புகளை அனுப்பி வைக்குமாறு படைப்பாளர்களை வேண்டுகிறோம். 


தங்கள் தொடர்புடைய தளங்கள், வலைப்பூக்கள், முகநூல் முதலான பொதுத்தளங்கள், மடலாடல் குழுக்களில் பகிருமாறும் அன்புடன் வேண்டுகிறோம். 



அனைவரின் ஒத்துழைப்பை நாடும் 


இலக்குவனார் திருவள்ளுவன் 



ஒருங்கிணைப்பாளர் 



கணிணித்தமிழ் எழுத்தரங்கம் 


தலைப்புகள் 

ezhutharangam-muzhakkam <http://www.akaramuthala.in/wp-content/uploads/2015/09/ezhutharangam-muzhakkam.jpg

1. .NET FRAMEWORK 
2. 6C framework 
3. ACTIVE DATABASES 
4. AD-HOC AND SENSOR NETWORKS 
5. Algorithm 
6. Approaches to design E-Learning 
7. Arrays : Initialization & Declaration 
8. ARTIFICIAL IMMUNE SYSTEMS 
9. BASE CLASS LIBRARIES AND DATA MANIPULATION 
10. Basic Organization of a Computer 
11. Bayes Optimal Classifiers 
12. Biological Data Integration System. 
13. Business models around Clouds 
14. C# ADVANCED FEATURES 
15. C# LANGUAGE BASICS 
16. CHALLENGES OF PARALLEL PROGRAMMING 
17. Cloud Architecture 
18. Cloud-definition, benefits, usage scenarios, History of Cloud Computing 
19. COLLABORATING USING CLOUD SERVICES 
20. Communication as services. 
21. compilation and linking processes – Constants, Variables – 
22. COMPLEX QUERIES AND REASONING 
23. Computer-based technologies – 
24. Computer-mediated communication (CMC) 
25. Data format and processing 
26. Data mining 
27. Data Types 
28. Data warehousing Components 
29. DATABASE AND WEB SERVICES 
30. Database as a Service 
31. DATA WAREHOUSING AND DATA MINING IN BIOINFORMATICS 
32. Decision Making and Branching Looping statements – solving simple scientific and statistical 
33. Design Issues and Classifications of uni-cast and multicast Routing Protocol 
34. DESIGN OPTIMIZATION 
35. E-Learning 
36. E-Learning cycle 
37. E-Learning framework 
38. E-LEARNING STRATEGY 
39. E-Learning Tools 
40. E-Learning types – challenges and opportunities 
41. ELEMENTARY CRYPTOGRAPHY 
42. Evolution of Decision Support Systems 
43. EVOLUTIONARY COMPUTING 
44. Expressions using operators in ‘C’ 
45. Flow Chart. 
46. Function – definition of function – Declaration of function – 
47. fundamentals & structure of a ‘C’ program 
48. FUNDAMENTALS OF PARALLEL COMPUTING 
49. Generation and Classification of Computers 
50. guidelines to solve issues in E-Learning 
51. Hardware Tuning 
52. Infrastructure as a Service 
53. INFRASTRUCTURE ESTABLISHMENT AND NETWORK DATABASE 
54. Initialization 
55. Introduction – 
56. INTRODUCTION AND MAC PROTOCOLS 
57. Introduction to ‘ C’ programming 
58. issues in Clouds 
59. Major Players in Cloud Computing 
60. Managing Input and Output operations 
61. MEDIUM ACCESS AND TELECOMMUNICATIONS 
62. MICRO ARRAY ANALYSIS 
63. M-Learning- problem based learning 
64. MOBILE AND PERVASIVE COMPUTING 
65. MOBILE APPLICATION DEVELOPMENT 
66. MOBILE APPLICATIONS 
67. MOBILE NETWORK AND TRANSPORT LAYERS 
68. MODELING FOR BIOINFORMATICS 
69. Monitoring and Tuning Activities 
70. Monitoring as a Service 
71. MPI PROGRAMMING 
72. Need for Bioinformatics technologies 
73. Need for logical analysis and thinking 
74. Need for structure data type 
75. Number System (Binary, Decimal, Conversion & Problems.) 
76. On line E-Learning technologies 
77. One dimensional and Two dimensional arrays. 
78. Overview of Bioinformatics technologies Structural bioinformatics 
79. PARALLEL AND DISTRIBUTED DATABASES 
80. Pass by value & Pass by reference 
81. PATTERN MATCHING AND VISUALIZATION 
82. PERFORMANCE TUNING 
83. Platform as a Service 
84. Pointers and arrays – Example Problems. 
85. Pointers arithmetic 
86. Pre-processor directives. 
87. PRINCIPLES OF E-LEARNING 
88. Problem formulation – Problem Solving – 
89. PROGRAM SECURITY 
90. PROGRAMMING HETEROGENEOUS PROCESSORS 
91. Pseudo code 
92. quantum algorithms 
93. Quantum computing 
94. Recursion & Pointers – 
95. Role of Structural bioinformatics 
96. Schemas for Multidimensional Database 
97. Secondary resources and applications 
98. Security in Clouds & Cloud security challenges 
99. SECURITY IN DATABASES 
100. SECURITY IN NETWORKS 
101. SECURITY MODELS AND STANDARDS 
102. SENSOR NETWORKS AND NETWORKING SENSORS 
103. Service providers 
104. SHARED MEMORY MODELS AND OPEN-MP PROGRAMMING 
105. Simple programs- sorting- searching – matrix operations. 
106. Software as a Service 
107. SPATIAL, TEXT AND MULTIMEDIA DATABASES 
108. SQL tuning 
109. Storage classes 
110. String operations – String Arrays. 
111. structure definition & Structure declaration 
112. Structure within a structure 
113. STRUCTURES AND UNIONS 9 
114. TEMPORAL AND OBJECT DATABASES 
115. TRANSPORT LAYER AND SECURITY ISSUES 
116. TROUBLESHOOTING 
117. Types of Cloud services 
118. Types of Clouds 
119. Union – Programs using structures and Unions 
120. VIRTUALIZATION FOR CLOUD 
121. visual communication techniques 
122. WIRELESS NETWORKS 

Comments

  1. அம்மையீர், வணக்கம். பதிவிற்குநன்றி. தாங்களும் எழுத்தரங்கத்தில் பங்கேற்க வேண்டுகின்றேன்.
    அன்புடன் இலக்குவனார் திருவள்ளுவன், ஆசிரியர், ‘அகரமுதல’ www.akaramuthala.in இணைய இதழ் /தமிழே விழி! தமிழா விழி!எழுத்தைக்காப்போம்! மொழியைக் காப்போம்! இனத்தைக் காப்போம்!/

    ReplyDelete
  2. எழுத்தரங்கம் சிறக்க வாழ்த்துகள் ஐயா. நானும் பங்களிக்கிறேன்.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

கற்றல் மற்றும் கற்பித்தலை மேம்படுத்துவதற்கான தொழில் நுட்பங்கள்!

திருக்குறளும் அரிய தகவல்களும்